Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hà Giang tiêm phòng vắc xin Covid-19 đợt 2

17:58, 07/05/2021

Thực hiện kế hoạch số 128 của UBND tỉnh Ngày 7/5 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Sở y tế Hà Giang tiếp tục tổ chức tiêm Vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 năm 2021 cho thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và tổ trưởng các tổ dân phố trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Sở y tế Hà Giang tiếp tục tổ chức tiêm Vắc xin phòng Covid-19 đợt 2 năm 2021

Giao cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp phụ trách buổi tiêm chủng và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ cho buổi tiêm. Ngay trong sáng ngày 7/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã bố trí khu vực đón tiếp, tư vấn, khám sàng lọc, tiêm và theo dõi sau tiêm đều được bố trí theo nguyên tắc một chiều và đảm bảo khoảng cách an toàn trong phòng chống dịch. Các cán bộ thực hiện công tác tiêm chủng đều là những cán bộ có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong công tác tiêm chủng và đã được tập huấn về tiêm chủng vắc xin Covid-19.

 Hơn 50 trường hợp được tiêm không ghi nhận phản ứng mạnh sau tiêm và cán bộ y tế đã hướng dẫn các đối tượng tiếp tục theo dõi sức khỏe nếu phát hiện những biểu hiện bất thường cần đến ngay cơ sở y tế để được khám, tư vấn và xử trí kịp thời./.

Đình Anh- Văn Bính


Ý kiến bạn đọc