Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19

15:58, 10/06/2021

Ngày 10/6, Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh với số tiền 30 triệu đồng. Tiếp nhận số tiền ủng hộ có đồng chí Vàng Seo Cón - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vàng Seo Cón tiếp nhận ủng hộ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và của tỉnh, mong muốn sớm đưa vắc-xin đến với mọi người dân. Ngân hàng CSXH chi nhánh tỉnh đã kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ, viên chức và người lao động trong cơ quan ủng hộ 30 triệu đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19. Ngoài ra, Ngân hàng CSXH tại các huyện cũng đã ủng hộ tổng số tiền 50 triệu đồng.

Tiếp nhận tiền ủng hộ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón đã cảm ơn sự đóng góp của Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh, đồng thời khẳng định, đây là hành động thiết thực và kịp thời của đơn vị, nhằm chung tay cùng cả nước sớm đưa nguồn vắc-xin về Việt Nam để tiêm ngừa cho người dân, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

Tính đến hết ngày 10/6, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận và cam kết đăng ký ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 là trên 8 tỷ đồng./.

Quỳnh Hương


Ý kiến bạn đọc