Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà tặng quà thiếu nhi tại Yên Minh

16:31, 01/06/2021

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới thăm, động viên, tặng quà các bệnh nhân là thiếu nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Yên Minh.

Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại BVĐK khu vực huyện Yên Minh

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà khẳng định Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn của gia đình và các cháu, đồng thời yêu cầu các Y, bác sĩ của Bệnh viện quan tâm điều trị tích cực cho các cháu sớm khỏi bệnh trở về với gia đình; đối với các bậc phụ huynh quan tâm hơn tới con em mình, chăm sóc các cháu thật tốt để tương lai trở thành công dân có ích cho xã hội, xây dựng quê hương giàu đẹp, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng  mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, khỏe mạnh, vui Tết thiếu nhi ấm áp trong sự đùm bọc yêu thương của gia đình và xã hội.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà trao tặng BCĐ phòng chống dịch huyện Yên Minh 3.000 khẩu trang y tế

Dịp này Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà trao tặng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Yên Minh gần 3.000 khẩu trang y tế. Ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao trách nhiệm, sự nỗ lực của các y, bác sĩ trên địa bàn huyện trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và phòng, chống dịch. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền huyện tiếp tục quan tâm đến các cơ sở y tế trên địa bàn, cùng với bệnh viện làm tốt công tác tư tưởng, động viên cán bộ y, bác sĩ yên tâm công tác, cống hiến cho địa phương, tăng cường nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ từ huyện đến xã; đẩy mạnh liên kết trong chẩn đoán, điều trị bệnh; không chủ quan, lơ là trong phòng dịch Covid – 19./.

Văn Bính - Hải Tú


Ý kiến bạn đọc