Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hà Giang ủng hộ nhu yếu phẩm cho người dân TP Hồ Chí Minh

18:26, 29/07/2021

Cùng với việc cử đoàn cán bộ y tế tham gia chi viện, hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19, tỉnh Hà Giang cũng đã triển khai việc hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, hơn 10 nghìn chiếc bánh Chưng và 1,3 tấn giò lụa sẽ được chuyển theo cùng chuyến đi của các cán bộ y, bác sỹ tới hỗ trợ người dân  thành phố Hồ Chí Minh với tinh thần đoàn kết, sẻ chia.

Hà Giang ủng hộ nhu yếu phẩm cho người dân TP Hồ Chí Minh - Ngày 29/7/2021

Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh đã khẩn trương, chuẩn bị hơn 10 nghìn chiếc bánh chưng

Thực hiện chỉ đạo của tỉnh về việc hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ công tác chống dịch Covid-19. Với tinh thần đoàn kết, chia sẻ, chỉ trong thời gian ngắn, hơn 10 nghìn chiếc bánh Chưng và 1,3 tấn giò đã hoàn tất và được đóng gói, hút chân không. Đây là tấm lòng, tình cảm của đồng bào Hà Giang gửi tới người dân thành phố mang tên Bác trong thời điểm khó khăn để chống dịch và thực hiện giãn cách xã hội.

Đây là tấm lòng, tình cảm của đồng bào Hà Giang gửi tới người dân thành phố Hồ Chí Minh

Được biết, những năm qua,Giang là một trong những địa phương luôn được đón nhận những tình cảm, sự giúp đỡ quý báu, chân thành của thành phố Hồ Chí Minh. Do vậy, mặc dù là tỉnh còn nhiều khó khăn, song với tinh thần tương thân tương ái, Đảng bộ, chính quyềnđồng bào các dân tộc tỉnh Hà Giang vẫn luôn hướng về Miền Nam ruột thịt với tinh thần hỗ trợ tương thân, tương ái..

Cùng với bánh chưng, 1,3 tấn giò đã hoàn tất và được đóng gói, hút chân không

Diễn biến dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, trên cả nước nói chung vẫn đang rất phức tạp và cả nước vẫn đang trong cuộc chiến khốc liệt chống đại dịch. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, những món quà của tỉnh Hà Giang gửi vào thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục khơi dậy và lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, truyền thống đùm bọc để chung sức, đồng lòng quyết thắng đại dịch COVID-19.

Hơn 10 nghìn chiếc bánh chưng và 1,3 tấn giò được chuyển cùng chuyến đi của cán bộ y tế hỗ trợ TPHCM

Đình Anh- Hải Hà

 

 


Ý kiến bạn đọc