Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hoàng Su Phì sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

17:36, 02/07/2021

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày 6 - 9/7. Để chuẩn bị tốt cho Kỳ thi quan trọng này, các trường THPT trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì đã chủ động trang bị đầy đủ kiến thức cho học sinh; đảm bảo cơ sở vật chất, nhất là thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch covid 19.

Huyện Hoàng Su Phì có 2 điểm thi tại trường THPT Thông Nguyên và THPT Hoàng Su Phì

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, huyện Hoàng Su Phì có 2 điểm thi tại trường THPT Thông Nguyên và THPT Hoàng Su Phì, với 22 phòng thi, 303 thí sinh dự thi. Công tác ôn tập cho học sinh đã được các trường học đã chỉ đạo giáo viên có kinh nghiệm trực tiếp củng cố kiến thức cho học sinh theo từng môn thi, bám sát các đề mẫu của Bộ GD&ĐT và hướng dẫn các em kỹ năng làm bài thi. Đồng thời tổ chức thi thử với cách ra đề theo dạng đọc hiểu để nhằm giúp học sinh phát huy được sở trường và năng lực của bản thân.  

Toàn huyện Hoàng Su Phì có 303 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Trong bối cảnh dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp, các nhà trường đã linh hoạt thực hiện biện pháp phòng, chống dịch bệnh gắn với việc củng cố kiến thức cho các em, thông qua việc giao bài tập qua trang mạng xã hội của trường, của lớp; khi học sinh đến trường yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, đo thân nhiệt, và có sổ theo dõi sức khỏe cùng từng học sinh. 

Với các kế hoạch, phương án đảm bảo công tác an ninh, phòng chống dịch dịch bệnh covid- 19 và sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt của các nhà trường, sẽ giúp các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi THPT Quốc gia với tâm lý tự tin, vững vàng và phấn đấu đạt kết quả cao nhất./.

   Hoàng Tính- Bình Tài( Huyện Hoàng Su Phì)


Ý kiến bạn đọc