Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

TP Hà Giang: Sôi động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

07:55, 11/07/2021

Hưởng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021, cùng với các tổ chức cơ sở Đoàn toàn tỉnh. Thời gian này, Thành đoàn Hà Giang đã và đang thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, góp phần xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị. Qua đó nhằm giúp đoàn viên thanh niên có cơ hội rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Đoàn thanh niên xã Phương Thiện tham gia dọn dẹp khu vực dân cư

Bám sát chủ đề của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, đông đảo đoàn viên thanh niên xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang hăng hái tham gia các hoạt động cải tạo, san lấp mặt bằng nhà văn hóa thôn; phát quang bụi rậm, thu gom rác thải và vệ sinh môi trường trong khu vực dân cư.

Lực lượng đoàn viên tuyên truyền phòng chống dịch bệnh tại chợ Minh Khai

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp. Thành đoàn Hà Giang đã triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế, vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, vừa tạo môi trường thực tiễn để ĐVTN trải nghiệm, cống hiến. Cụ thể đã tổ chức nhiều hoạt động về bảo vệ môi trường, tham gia xây dựng NTM, đô thị văn minh; hỗ trợ cải tạo vườn tạp đối với 12 hộ gia đình và các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Các hoạt động tình nguyện diễn ra sôi nổi trong “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè” của đoàn viên thanh niên thành phố Hà Giang đã và đang khẳng định vai trò trách nhiệm của thế hệ trẻ, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân đánh giá cao./.

Minh Hiệu - Quỳnh Hương


Ý kiến bạn đọc