Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đài PTTH Hà Giang phát động quyên góp ủng hộ phòng chống dịch covid-19

16:53, 11/10/2021

Sáng ngày 11/10, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Hà Giang tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 theo lời kêu gọi của Tổng liên đoàn Việt Nam và Công đoàn viên chức tỉnh Hà Giang  trong toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn đơn vị...

Toàn thể cán bộ, CCVC, người lao động của Đài PTTH Hà Giang tham gia ủng hộ

Tại buổi phát động, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Đài PTTH tỉnh đã tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với mức tối thiểu mỗi người một ngày lương. Trên cơ sở đó, lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh yêu cầu mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực nhiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế trong hoạt động tác nghiệp tại cơ sở. Đồng thời, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong cơ quan, gia đình và cộng đồng để góp phần từng bước ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

 

Trong thời gian qua hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và của tỉnh Hà Giang về, Đài PTTH tỉnh đã tổ chức các đợt phát động nhằm ủng hộ các lực lượng tuyến đầu chống dịch và ủng hộ các khu cách ly tập trung của tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của cán bộ Đài PTTH tỉnh tỉnh nhằm chung tay sẻ chia, cộng đồng trách nhiệm cùng Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Kết thúc buổi phát động, tổng số tiền ủng  hộ được là trên 20 triệu đồng; Toàn bộ số tiền này sẽ được Đài PTTH tỉnh chuyển vào tài khoản của Liên đoàn lao động tỉnh để hỗ trợ công nhân lao động đang gặp khó khăn tại các tỉnh, thành thành phố bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19./.

Hải Hà - Văn Bính


Ý kiến bạn đọc