Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quỹ "Vì đồng bào" trao tặng 300 bình oxy cho tỉnh Hà Giang

13:42, 18/10/2021

Ngày 17/10, Sở Y tế đã tiếp nhận 300 bình oxy trị giá gần 397 triệu đồng do Quỹ vì đồng bào ủng hộ cho công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 của tỉnh Hà Giang. Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.

Sở Y tế tiếp nhận 300 bình oxy

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19 và với tinh thần đồng hành, chia sẻ khó khăn với đồng bào Hà Giang, trong thời gian qua Quỹ vì đồng bào của ông Đoàn Ngọc Hải và các nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động thiết thực ủng hộ, giúp đỡ đồng bào nghèo Hà Giang. Đợt này Quỹ vì đồng bào đã quyên góp, ủng hộ ngành y tế Hà Giang 300 bình oxy trị giá 397 triệu đồng. Công ty Gas Đông Tùng Hà Giang cũng nhận tài trợ toàn bộ số kinh phí trị giá 30 triệu đồng cho lần chiết nạp oxy đầu tiên vào 300 bình và hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến các bệnh viện huyện, thành phố theo sự điều động của Sở y tế nhằm kịp thời phục vụ công tác đảm bảo Oxy cho các bệnh nhân covid 19.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh tại buổi tiếp nhận oxy

Tiếp nhận phần quà ý nghĩa này, lãnh đạo Sở Y tế gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ vì đồng bào và các tổ chức, cá nhân hảo tâm đã và đang ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 của tỉnh. Sở Y tế cam kết sẽ quản lý, phân phối, sử dụng hiệu quả số bình oxy để phục vụ công tác điều trị bệnh nhân covid 19. Đồng thời mong muốn các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục ủng hộ, đóng góp vào công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 của Hà Giang./.

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc