Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ghi nhận Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021

21:39, 03/12/2021

 Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 vào cuộc sống. Trong 2 ngày mùng 2 và 3/12 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp các cấp ủy, đội ngũ báo cáo viên trong tỉnh nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày mùng 2 và 3/12

Một trong những điểm nổi bật của Hội thi báo cáo viên giỏi lần này là ngay khi bắt đầu hội thi các thí sinh đã tạo được không khí sôi nổi trên tinh thần trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao kiến thức. Đến với hội thi, mỗi thí sinh đều có sự chuẩn bị chu đáo, nghiên cứu kỹ lưỡng, nắm vững những nội dung cơ bản của Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp. Cùng với cách diễn đạt truyền cảm, có điểm nhấn, các thí sinh cũng đưa vào những hình ảnh minh họa giúp người nghe hiểu rõ thêm nội dung thuyết trình.

Mỗi thí sinh đều trải qua phần thi bốc thăm câu hỏi và trả lời câu hỏi từ phía Ban giám khảo
 

Bên cạnh phần thi thuyết trình đa dạng, bám sát những nội dung cốt lõi, điểm mới của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, mỗi thí sinh tham gia dự hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 đều trải qua phần thi bốc thăm câu hỏi và trả lời câu hỏi từ phía Ban giám khảo. Đây là phần thi được các thí sinh đánh giá ấn tượng, đòi hỏi sự nhanh nhạy, liên hệ thực tiễn nơi công tác, sinh sống.

Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng

Có thể khẳng định: Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa sâu sắc. Qua hội thi không chỉ giúp đội ngũ báo cáo viên rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ mà còn là cơ sở để các cấp ủy đảng có giải pháp thu hút, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu tình hình mới.

Vào 20h ngày 4/12 Ban tổ chức hội thi sẽ tổ chức tổng kết, trao giải cho các thí sinh
 
 

Từ kết quả chấm điểm của Ban giám khảo, vào 20h ngày 4/12 Ban tổ chức hội thi sẽ tổ chức tổng kết, trao giải cho các thí sinh. Đồng thời lựa chọn 1 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự vòng thi cấp khu vực được tổ chức từ ngày 16-18/12 tại tỉnh Phú Yên./.

Hải Tú- Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc