Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ tuyển dụng công chức năm 2020

23:17, 02/12/2021

Chiều ngày 1/12, Đoàn công tác của Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020 đã có buổi kiểm tra việc chuẩn bị các điều kiện cho kỳ tuyển dụng tại 2 địa điểm là Nhà khách Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh và Trường THPT Chuyên Hà Giang.

Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh đã làm tốt công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất

Theo kế hoạch Kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020 sẽ diễn ra trong 2 ngày mùng 4 và mùng 5/12/ 2021 tại 2 địa điểm là Nhà khách Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh và Trường THPT Chuyên Hà Giang với tổng số 198 thí sinh. Với mục tiêu bảo đảm kỳ tuyển dụng diễn ra nghiêm túc, khách quan, minh bạch, an toàn, đúng quy định, Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh đã làm tốt công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, bảo đảm an ninh, an toàn và công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020 sẽ diễn ra trong 2 ngày mùng 4 và mùng 5/12/ 2021

Qua kiểm tra thực tế, Đoàn công tác của Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020 đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các bộ phận liên quan, đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất.

Kỳ thi với sự tham dự của 198 thí sinh

Đây là kỳ thi quan trọng, được cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh đặc biệt quan tâm, do đó, Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh đề nghị các đơn vị tiếp tục rà soát, kiểm tra lại hệ thống trang thiết bị như: Máy tính, camera của địa điểm thi, bố trí khoảng cách chỗ ngồi hợp lý có các phương án khác nhau, nhất là phương án đón, sắp xếp nơi ăn, chỗ nghỉ cho cán bộ và thí sinh, chú ý hướng dẫn về yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19, góp phần đảm bảo tốt điều kiện tốt nhất cho kỳ tuyển dụng được diễn ra an toàn và đạt kết quả cao.

Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh đề nghị các đơn vị tiếp tục rà soát, kiểm tra lại hệ thống trang thiết bị
 

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc