Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Xín Mần: Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp huyện năm học 2021 – 2022

18:23, 19/12/2021

Ngày 18/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Xín Mần tổ chức Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp huyện năm học 2021 – 2022. Tham gia cuộc thi có 24 dự án của các tác giả, nhóm tác giả đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Cuộc thi Khoa học kỹ thuật bậc THCS năm học 2021 – 2022 tại huyện Xín Mần.

Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp huyện năm học 2021 – 2022 trên địa bàn huyện Xín Mần nhằm khuyến khích học sinh nghiên cứu khoa học, kỹ thuật, vận dụng các kiến thức đã được học vào thực tế tại địa phương mình sinh sống. Tham gia cuộc thi có 24 dự án, đến từ các tác giả, nhóm tác giả của các đơn vị trường học THCS trong huyện. Một số công trình, dự án tại cuộc thi như: Dự án Camera thông minh; dự án xịt khuẩn – rửa tay tự động; Máy hút bụi mini; Hệ thống cảnh báo Lũ và Cân trọng tải đường, cầu tự động; Lò đun nước nóng bảo ôn…. Sau cuộc thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra 2 dự án có chất lượng nhất để tham gia dự thi tại tỉnh.

Cuộc thi Khoa học kỹ thuật bậc THCS cũng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giúp các em học sinh phát huy khả năng sáng tạo, giúp các thầy cô hướng dẫn nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; đồng thời cũng góp phần vào việc nâng cao chất lượng giáo dục ở bậc THCS, thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông mới trong những năm tiếp theo./.

Hoàng Thạch( Huyện Xín Mần)


Ý kiến bạn đọc