Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quỹ Thiện Tâm tập đoàn Vingroup tặng quà Tết cho hộ nghèo huyện Yên Minh

15:54, 23/01/2022

Nằm trong Chương trình tặng quà Tết cho hộ nghèo, ngày 21.1, quỹ Thiện Tâm tập đoàn Vingroup phối hợp với UBND huyện Yên Minh tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

1.100 suất quà được trao cho các hộ nghèo huyện Yên Minh

Quỹ đã trao 1.100 suất quà  cho 1.100 hộ nghèo tại các xã Thắng Mố, Sủng Cháng, Na Khê, Mậu Long, Ngọc Long, Mậu Duệ và Sủng Thài. Mỗi phần quà trị giá 600 nghìn đồng với tổng trị giá 660 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Quỹ Thiện tâm Tập đoàn VinGroup tài trợ.

​Đại diện quỹ Thiện Tâm tập đoàn Vingroup đã gửi lời động viên và chia sẻ sâu sắc đến bà con các hộ nghèo các xã về một năm đầy khó khăn do thiên tai và dịch bệnh COVID-19, làm ảnh hưởng nặng nề đến đời sống sinh hoạt, sản xuất và phát triển kinh tế của bà con nhân dân. Đồng thời mong bà con nhân dân tiếp tục khắc phục khó khăn, tích cực lao động, sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Tiếp nhận quà, đại diện lãnh đạo các xã đã khẳng định quyết tâm tập trung mọi nguồn lực hơn nữa, đồng thời phát huy tiềm năng sẵn có của địa phương để góp phần nâng cao đời sống cho bà con, từng bước giảm tỷ lệ hộ nghèo.

Mai Thức - Thanh Hưng (Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc