Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phần thi tài năng Người đẹp miền cao nguyên đá

16:55, 25/04/2022

Tối ngày 24/4 tại sân vận động huyện Mèo Vạc, 20 thí sinh của vòng chung khảo cuộc thi “Người đẹp miền Cao nguyên đá” đã so tài ở phần thi tài năng thu hút đông đảo du khách và người dân tham gia cổ vũ.

20 thí sinh đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa trước khi đêm chung kết diễn ra

20 thí sinh “Người đẹp miền Cao nguyên đá” đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa trước khi đêm chung kết diễn ra như tìm hiểu văn hóa truyền thống dân tộc, chụp ảnh, quay phim quảng bá các điểm thăm quan nổi tiếng trên Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá và hoạt động an sinh xã hội tặng quà cho học sinh, gia đình chính sách, tham gia cải tạo vườn tạp tại xã Khâu Vai huyện Mèo Vạc.

Phần thi tài năng xuất hiện nhiều thí sinh có khả năng nói, thuyết trình bằng ngôn ngữ tiếng Anh
 
 

Đặc biệt, đêm thi tài năng giữa các thí sinh đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với du khách và người dân. Mỗi thí sinh một sắc màu văn hóa độc đáo của các dân tộc thông qua các làn điệu dân ca, dân vũ truyền thống. Hơn thế, phần thi tài năng xuất hiện nhiều thí sinh có khả năng nói, thuyết trình bằng ngôn ngữ tiếng Anh để lan tỏa tinh thần học ngoại ngữ trong giới trẻ và quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người trên Cao nguyên đá. Đó là cơ sở để lựa chọn những gương mặt xứng đáng đại diện cho nét đẹp truyền thống, vẻ đẹp trí tuệ, lòng nhân ái, am hiểu bản sắc các dân tộc, góp phần vào phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho du lịch trên vùng CVĐC toàn cầu Cao nguyên đá nói riêng, tỉnh Hà Giang nói chung.

Đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp miền Cao nguyên đá” được tổ chức vào hồi 20h tối ngày 25/4
 

Đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp miền Cao nguyên đá” được tổ chức vào hồi 20h tối ngày 25/4 cùng địa điểm sân vận động huyện Mèo Vạc hứa hẹn sẽ là một đêm thi hấp dẫn trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2022./.

Hương Giang- Ngọc Hải

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc