Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vòng thi Sơ khảo Hội thi Người đẹp miền Cao nguyên đá

12:05, 16/04/2022

Sáng ngày 15/4, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa – Triển lãm tỉnh Hà Giang, BTV Tỉnh đoàn tổ chức vòng thi Sơ khảo Hội thi Người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai tỉnh Hà Giang năm 2022 và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và lãnh đạo huyện Mèo Vạc tặng hoa cho các thí sinh tham dự Hội thi Người đẹp miền Cao nguyên đá

Hội thi Người đẹp miền Cao nguyên đá năm 2022 tổ chức nhằm tôn vinh giá trị và vẻ đẹp người con gái miền Cao nguyên đá nói riêng, vẻ đẹp mảnh đất, con người tỉnh Hà Giang nói chung, gắn với hoạt động trong Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu vai tỉnh Hà Giang năm 2022. Đồng thời, tăng cường truyền thông về văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh Hà Giang và các điểm du lịch tại địa phương.

Vòng Chung khảo, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 21.4 – 25.4.2022

Tại vòng thi Sơ khảo Hội thi, 33 thí sinh xuất sắc đến từ các Huyện, Thành đoàn đã tham dự 2 phần thi: Kiểm tra các số đo hình thể và phần thi tài năng. Các thí sinh đã thể hiện sự đầu tư, luyện tập công phu và đa dạng về thể loại múa, hát, thuyết trình, hùng biện,… mang đến cho khán giả những màn trình diễn mang tính nghệ thuật cao và tràn đầy cảm xúc; thể hiện thái độ nghiêm túc khi tham gia thử sức mình tại một sân chơi lành mạnh, công khai và văn minh. Vòng thi Sơ khảo được tổ chức với hình thức linh hoạt, hiệu quả, sáng tạo, khách quan. Thông qua đó, BTC Hội thi lựa chọn 20 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng Chung khảo diễn ra từ ngày 21 đến ngày 25/4 với các nội dung như: Hoạt động ngoại khóa; hoạt động thiện nguyện; chụp ảnh quảng bá về du lịch… Đồng thời, nhằm chuẩn bị tốt cho vòng Chung khảo, các thí sinh sẽ được Ban Tổ chức, các chuyên gia bồi dưỡng, bổ trợ thêm về kỹ năng trình diễn, kiến thức…

Ngọc Ánh- Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc