Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại huyện Mèo Vạc

16:53, 15/05/2022

Chiều ngày 14.5, tại huyện Mèo Vạc, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, Văn phòng Tổng Đại lý Prudential Bắc Quang đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Thào Mí Sính.

Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Sính

Ông Thào Mí Sính (thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc) tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm Phú An Lộc - Phú Bảo Gia Thịnh Vượng với Prudential Việt Nam từ năm 2016. Vừa qua, ông Sính không may bị mắc bệnh hiểm nghèo, Công ty đã hỗ trợ tiền để ông điều trị bệnh, tuy nhiên sau 9 tháng điều trị bệnh tình không thuyên giảm, ông đã tử vong. Căn cứ vào những điều khoản trong hợp đồng đã ký, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình ông Sinh. Cụ thể, tổng quyền lợi gia đình ông Sính được nhận là 2,313 tỷ đồng. Trong đó chi trả lần 01 là hơn 340 triệu đồng; chi trả lần 2 là hơn 1,9 tỷ đồng.

Tại huyện Mèo Vạc, ngoài hoạt động kinh doanh, Công ty BHNT Prudential còn tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội như tặng quà cho học sinh nghèo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.

Hà Linh (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc