Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội đồng trẻ em tỉnh viếng nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

15:43, 24/06/2022

Ngày 24/6, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức hoạt động ngoại khóa cho 45 em là thành viên Hội đồng trẻ em cấp tỉnh đến viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên tại điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên.

Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên là nơi an nghỉ của 1.850 anh hùng liệt sĩ và một phần mộ Liệt sỹ tập thể

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu hy sinh vì độc lập, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc nhân dân và toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên là nơi an nghỉ của 1.850 anh hùng liệt sĩ và một phần mộ Liệt sỹ tập thể. Trong đó, có hơn 1.600 liệt sỹ từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước đã anh dũng hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu nguyện sẽ tiếp bước cha anh, nỗ lực không ngừng phát huy sức trẻ để xây dựng quê hương.

Đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tại đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên tại điểm cao 468

Tiếp đó, đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tại đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên tại điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy./.

Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc