Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thành phố Hà Giang tiêm vắc xin liều nhắc lại lần 2 mũi 4

11:24, 25/06/2022

Từ ngày 23/6, thành phố Hà Giang triển khai chiến dịch tiêm liều nhắc lại lần 2 mũi 4, vắc xin phòng covid 19 tại 3 điểm tiêm là UBND phường Nguyễn Trãi, trường Tiểu học Trần Phú và nhà Văn hóa liên tổ 11+17 phường Minh Khai.

Các điểm tiêm phòng đã bảo đảm nhân lực, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư y tế

Vắc xin được sử dụng tiêm trong đợt này là vắc xin Pfizer, đối tượng tiêm là công dân từ 18 tuổi trở lên; ưu tiên cho người trên 50 tuổi có suy giảm miễn dịch thể vừa và thể nặng. Để sẵn sàng cho công tác tiêm chủng, các điểm tiêm phòng đã bảo đảm nhân lực, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư y tế để quá trình tiêm vắc xin được diễn ra an toàn, hiệu quả.

Các điểm tiêm phòng phấn đấu tiêm vắc xin covid 19 nhắc lại lần 2 mũi 4 theo đúng kế hoạch đã đề ra

Với 3.804 liều vắc xin phòng covid 19 được cấp, từ ngày 23 – 30/6, thành phố Hà Giang sẽ triển khai tiêm cho khoảng 3.800 người trên địa bàn thành phố. Tại các điểm tiêm, đội ngũ y tế và cán bộ phường, đoàn viên thanh niên đều bố trí những khu vực theo đúng quy trình một chiều từ tiếp đón, khám sàng lọc, tiêm và theo dõi sau tiêm; chuẩn bị sẵn sàng, đầy đủ hộp thuốc cấp cứu phản vệ và trang thiết bị cấp cứu.

Từ ngày 23 – 30/6, thành phố Hà Giang sẽ triển khai tiêm cho khoảng 3.800 người trên địa bàn 

Các điểm tiêm phòng phấn đấu tiêm vắc xin covid 19 nhắc lại lần 2 mũi 4 theo đúng kế hoạch đã đề ra. Qua đó góp phần tăng diện bao phủ vắc xin phòng covid 19 để tạo miễn dịch cộng đồng, đảm bảo thích ứng an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh./.

Ngọc Ánh- Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc