Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tuyên dương, vinh danh gia đình Công an tiêu biểu năm 2022

11:43, 25/06/2022

Ngày 23.6, Công an tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương Gia đình Công an tiêu biểu năm 2022 và vinh danh học sinh con cán bộ, chiến sĩ Công an có thành tích cao trong học tập, năm học 2021 – 2022. Dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng các gia đình Công an tiêu biểu
Tại buổi lễ, có 06 gia đình Công an tiêu biểu được tuyên dương là các cặp vợ chồng cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đơn vị Công an cấp phòng, cấp huyện và Công an cấp xã, đây là những gia đình Công an tiêu biểu nổi bật, có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác và chiến đấu. Với đặc thù công việc của những người chồng Công an thường xuyên đi công tác xa gia đình, điều kiện làm việc còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng vẫn luôn tận tụy, gắn bó sâu sát với địa bàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ vững ổn định ANTT ở cơ sở. Đồng thời những người vợ đã thực hiện tốt thiên chức của người phụ nữ, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa chăm lo nuôi dạy con cái, xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình, là hậu phương vững chắc và nguồn động lực to lớn động viên, cổ vũ những người chồng chiến sĩ Công an luôn vững vàng ý chí, yên tâm công tác, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập.

Nhân dịp này, Công an tỉnh đã vinh danh 30 học sinh là con cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2021-2022. Đây là hoạt động chính trị thiết thực nhân Tháng hành động Vì trẻ em năm 2022 và chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh đối với những thành tích và sự nỗ lực, cống hiến của mỗi cán bộ, chiến sĩ và gia đình – hậu phương Công an, qua đó động viên cán bộ, chiến sĩ thêm phấn khởi, nỗ lực vươn lên trong công tác và cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc đã biểu dương, chúc mừng các gia đình Công an tiêu biểu và các cháu học sinh xuất sắc được vinh danh. Đồng thời đề nghị cấp ủy, thủ trưởng các đơn vị Công an trong thời gian tới cần tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác gia đình và trẻ em; mỗi cán bộ, chiến sĩ luôn “nêu gương” thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người cha, người mẹ và người chiến sĩ Công an chung tay xây dựng gia đình, xây dựng hậu phương Công an hạnh phúc bền vững; mong muốn các cháu học sinh tích cực rèn luyện và học tập, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong các năm tiếp theo, góp phần xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng phát triển.

 

Trung Thực - Phương Thúy

(Công an tỉnh Hà Giang)

 


Ý kiến bạn đọc