Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

17:13, 01/07/2022

Trong 2 ngày từ 29 – 30.6, Đoàn kiểm tra số 02, Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 do đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Thuận, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần và Quang Bình.

Đoàn kiểm tra thực tế các phòng thi

Tại các điểm thi, Đoàn công tác đã kiểm tra thực tế việc chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 như: các điều kiện về cơ sở vật chất, phòng thi, phòng y tế, bàn ghế, nước uống, hệ thống điện, công tác đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch Covid – 19. Qua kiểm tra thực tế cho thấy, đến thời điểm hiện tại, các địa phương cơ bản đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, cũng như có kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh, an toàn nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho kỳ thi.

Kiểm tra nơi bảo quản đề thi tại điểm thi THPT xã Xuân Giang, huyện Quang Bình

Phát biểu tại các buổi làm việc, thay mặt Đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Đức Thuận, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của các địa phương. Đồng thời đề nghị chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chỉ đạo nhằm chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho kỳ thi, tập trung vào các nhiệm vụ như: Công tác chuẩn bị nhân sự tham gia làm nhiệm vụ phục vụ kỳ thi; việc bố trí phòng làm việc của các điểm thi, phòng bảo quản và cất giữ đề thi, bài thi, việc lắp đặt camera giám sát tủ, phòng chứa đề thi, bài thi; phương án đưa đón học sinh tham dự kỳ thi, bố trí nơi ăn, nghỉ cho học sinh ở xa; đặc biệt là phương án bảo đảm an toàn giao thông cho các thí sinh cũng như phương án đảm bảo an ninh trật tự và phòng, chống dịch Covid-19 tại các điểm thi…

Tin, ảnh: Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc