Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chương trình truyền thông, tiếp nhận và phân phối thiết bị lọc nước vì cộng đồng và biến đổi khí hậu

13:58, 13/11/2022

Ngày 12/11, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Bắc Quang tổ chức chương trình truyền thông, tiếp nhận và phân phối “Thiết bị lọc nước vì cộng đồng và biến đối khí hậu” cho hội viên phụ nữ tại 2 xã Kim Ngọc và Hùng An. Chương trình do Sipco- Thành viên của Intraco Holdings phối hợp với Hội LHPN Việt Nam tài trợ.

Chương trình trao tặng thiết bị lọc nước cho hội viên phụ nữ xã Hùng An

Năm 2022, Sipco- Thành viên của Intraco Holdings phối hợp với Hội LHPN Việt Nam sẽ tài trợ cho hội viên phụ nữ tỉnh Hà Giang gần 20 nghìn thiết bị lọc nước vì cộng đồng và biến đổi khí hậu, trong đó tại huyện Bắc Quang là trên 4.300 thiết bị.

Chương trình trao tặng thiết bị lọc nước cho hội viên phụ nữ xã Kim Ngọc

Tại buổi truyền thông, chị em hội viên phụ nữ của 2 xã đã được nghe giới thiệu về những lợi ích khi sử dụng bình lọc nước Ecozen 25 đối với sức khoẻ con người và môi trường; hướng dẫn chị em cách sử dụng, bảo quản; giải đáp những thắc mắc về sản phẩm.

Cán bộ Hội LHPN tỉnh hướng dẫn cách sử dụng thiết bị

Chương trình đã tiến hành trao tặng miễn phí trên 1.200 bình lọc nước cho chị em hội viên phụ nữ 2 xã Kim Ngọc và Hùng An. Thông qua đó đã hỗ trợ, nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ trong việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường, chống biến đổi khí hậu, nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cho người dân vùng nông thôn…/.

Thanh Loan( Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc