Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại thành phố Hà Giang

10:16, 19/11/2022

Ngày 18.11, Đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc làm trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc khối Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại thành phố Hà Giang.

Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho bà Đặng Thị Pàm          

Gia đình bà Đặng Thị Pàm, sinh năm 1949, trú tại khu vực Hạ Sơn, tổ 1 phường Minh Khai, thành phố Hà Giang có hai mẹ con, thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn, ngôi nhà đang ở của gia đình bà Pàm có diện tích khoảng 50m2 được xây dựng đã lâu và xuống cấp, tường có nhiều vết rạn nứt, mái nhà bị rột... không bảo đảm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nhất là không an toàn trong mùa mưa bão. Bản thân bà Pàm đã cao tuổi, không biết tiếng phổ thông, chỉ có duy nhất một người con trai được chẩn đoán tiền sử mắc bệnh tim, sức khỏe yếu nên ảnh hưởng đến khả năng lao động.

Thay mặt Lãnh đạo Công an tỉnh đến thăm hỏi, động viên bà Đặng Thị Pàm, Đại tá Đỗ Tiến Dũng đã trao tặng bà Pàm số tiền 50 triệu đồng để hỗ trợ gia đình xây dựng lại căn nhà kiên cố, vững chắc hơn. Đây là nguồn kinh phí xã hội hóa được trích từ Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an tỉnh và do cán bộ, chiến sĩ các đơn vị khối Cảnh sát điều tra quyên góp ủng hộ, với mong muốn được chung tay giúp đỡ các hộ nghèo sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Diệu Loan( Công an tỉnh)

 


Ý kiến bạn đọc