Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ra mắt Câu lạc bộ Honda cổ 67 Hà Giang

11:16, 20/11/2022

Ngày 19/11, tại thành phố Hà Giang, Câu lạc bộ Honda cổ 67 đã tổ chức ra mắt và diễu hành, nhằm quảng bá hình ảnh Hà Giang, đến du khách trong nước và Quốc tế. Câu lạc bộ có 25 thành viên đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Câu lạc bộ Honda 67 cổ Hà Giang và các câu lạc bộ của các tỉnh thành trong cả nước tại Quảng trường 26.3

Với nhu cầu và sở thích của các thành viên yêu xe máy cổ Honda 67 ở thành phố Hà Giang. Trên tinh thần đoàn kết học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống, các phong tục tập quán, trật tự an toàn giao thông, tạo ra sân chơi vui tươi lành mạnh, nhằm gắn kết duy trì các hoạt động, tham gia giao lưu học hỏi kinh nghiệm của các câu lạc bộ những người yêu thích xe máy cổ trong cả nước, và thu hút thêm các cổ động viên yêu xe máy cổ. Đồng thời tăng cường thông tin, quảng bá hình ảnh; giới thiệu các hoạt động kinh tế, xã hội, danh lam thắng cảnh, phong tục tập quán, nét văn hóa đặc sắc của 19 dân tộc cùng sinh sống tại tỉnh Hà Giang, tới đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế. Buổi ra mắt đã thu hút gần 200 xe Honda 67 cổ, của trên 60 câu lạc bộ đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Câu lạc bộ xe máy cổ Hà Giang, hoạt động trên tinh thần tự nguyện, tự trang trải, lấy đam mê để chia sẻ, kết nối cộng đồng để mở rộng quan hệ, lấy việc chấp hành pháp luật và quy định của địa phương làm nền tảng duy trì hoạt động. Câu lạc bộ sẽ tự nguyện tham gia các sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh, nhằm góp phần xây dựng Hà Giang ngày càng phát triển./.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc