Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi khảo sát điểm du lịch tại Mèo Vạc

16:15, 23/11/2022

Ngày 22/11, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi khảo sát các điểm du lịch tại xã Pải Lủng và xã Pả Vi huyện Mèo Vạc.  

Quãng đường từ Tượng Đài thanh niên xung phong đến vách đá trắng dài khoảng 5 km

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi đã đi khảo sát, kiểm tra thực tế cung đường đi bộ vách đá trắng và một số điểm dự kiến quy hoạch điểm phục vụ du khách trong dịp lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ 8 tại khu vực xã Pải Lủng và Pả Vi. Theo đó, quãng đường từ Tượng Đài thanh niên xung phong đến vách đá trắng dài khoảng 5 km.

Huyện Mèo Vạc cần chú trọng các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách

Tuy nhiên, chỉ có 3 km đầu tiên là đường bê tông, mặt đường rộng chừng 2m, phần còn lại là đường đá quanh co theo triền núi chỉ vừa đủ cho một người đi. Trên cung đường có các điểm dừng chân chụp hình ấn tượng, thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi đề nghị huyện Mèo Vạc tiếp tục quan tâm, đầu tư bài bản để làm đa dạng hơn các hoạt động du lịch khám phá, trải nghiệm

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi đề nghị huyện Mèo Vạc tiếp tục quan tâm, đầu tư bài bản để làm đa dạng hơn các hoạt động du lịch khám phá, trải nghiệm tại đây. Do cung đường đi bộ vách đá trắng khá nhỏ, trơn, nhiều sương mù, bên dưới lại có vực sâu nên huyện cần chú trọng các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách; đưa nơi này thành điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách khi đến với Mèo Vạc./.

Hà Linh( Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc