Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công ty Xăng dầu Hà Giang gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với công tác an sinh xã hội

00:15, 20/01/2023

Những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh chăm lo chế độ, quyền lợi cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong đơn vị, đồng tời đóng góp cho nguồn ngân sách của tỉnh. Hàng năm, Công ty Xăng Dầu Hà Giang luôn là đơn vị Doanh nghiệp đi đầu thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội với những việc làm thiết thực, ý nghĩa thông qua ủng hộ các quỹ xã hội từ thiện như: Quỹ hỗ trợ phát triển giáo dục, Quỹ nhân đạo, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ bệnh nhân bị bệnh nặng theo lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ tỉnh; xóa nhà tạm, trao tặng quà tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Công ty Xăng dầu Hà Giang gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với công tác an sinh xã hội

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, cùng với các cấp, các ngành trong tỉnh luôn quan tâm, chăm lo chế độ cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Công ty Xăng dầu Hà Giang đã có những phần quà tết trao cho hộ nghèo thuộc thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, xã Bạch Đích, huyện Yên Minh. Với 130 xuất quà, trị giá mỗi xuất 500 nghìn đồng bao gồm 10 kg gạo và một phần quà tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị các phần quà là 65 triệu đồng, những phần quà trên được trích từ quỹ phúc lợi của đơn vị và tự nguyện ủng hộ của cán bộ công nhân viên, người lao động công ty, với mong muốn góp một phần quà giúp các hộ nghèo đón Tết. Nhận được những phần quà tết từ Công ty Xăng dầu Hà Giang, các hộ nghèo không dấu nổi niềm vui của mình khi tết đến, xuân về.

Công ty Xăng dầu Hà Giang làm cầu nối để các đơn vị trong và ngoài Ngành hỗ trợ một số Trường học khó khăn 
Chỉ tính riêng trong năm 2022, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã vận động cán bộ nhân viên, người lao động ủng hộ 1 ngày lương và trích quỹ thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện với tổng trị giá trên 900 triệu đồng, cụ thể: Tặng quà tết cho hộ nghèo, người khuyết tật nhân dịp Tết; Hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, dioxin sửa nhà; Ủng hộ Trường PTTHBT - THCS Xín Cái, huyện Mèo Vạc xây nhà lưu trú cho học sinh, ủng hộ Hội Chữ thập đỏ TP Hà Giang thực hiện nhiệm vụ nhân đạo; ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ bảo trợ trẻ em … Đồng thời làm cầu nối để các đơn vị trong và ngoài Ngành hỗ trợ một số Trường học khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá trên 220 triệu đồng.
Tặng quà tết cho hộ nghèo, người khuyết tật nhân dịp Tết

Với những việc làm thiết thực, ý nghĩa từ công tác an sinh xã hội của Công ty Xăng dầu Hà Giang những năm qua đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình vì cuộc sống cộng đồng với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, qua đó đã tạo sự lan toả sâu rộng, góp phần ổn định đời sống nhân dân, thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo bền vững trên địa bàn tỉnh./.

Ngọc Hải


Ý kiến bạn đọc