Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Taxi Mai Linh đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của người dân

20:29, 14/01/2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và tạo niềm tin cho khách hàng khi tham gia dịch vụ taxi trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Hiện Công ty TNHH vận tải công nghệ Mai Linh Hà Giang đã và đang triển khai các kế hoạch, giải pháp cụ thể.

Hiện Công ty TNHH vận tải công nghệ Mai Linh Hà Giang đã và đang triển khai các kế hoạch, giải pháp cụ thể.

Gắn bó với Công ty TNHH vận tải công nghệ Mai Linh Hà Giang từ những ngày đầu mới thành lập, anh Nguyễn Tiến Phong cũng như các lái xe khác của công ty luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc. Mặc dù những ngày giáp Tết Nguyên đán nhu cầu sử dụng taxi tăng cao nhưng anh Phong luôn chấp hành quy định Luật giao thông đường bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ.

Thực hiện bảo dưỡng lại toàn bộ xe

Công ty TNHH vận tải công nghệ Mai Linh Hà Giang hiện có 90 đầu xe, chủ yếu là xe 4 chỗ. Nắm bắt được nhu cầu đi lại của người dân bằng taxi sẽ tăng cao trong dịp tết nguyên đán, do vậy để đảm bảo an toàn, phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Taxi Mai Linh Hà Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch trực tổng đài; thực hiện bảo dưỡng lại toàn bộ xe. Quán triệt đến toàn bộ lại xe thực hiện thu đúng, đủ, đảm bảo môi trường an toàn giúp hành khách an tâm sử dụng dịch vụ.

Taxi Mai Linh Hà Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch trực tổng đài

Với sự chủ động hãng Taxi Mai Linh về cả cơ sở vật chất cũng như nhân lực, đặc biệt là phương châm khách hàng là tất cả, an toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi, sẵn sàng, săn sóc, sạch sẽ, sắp xếp, sàng lọc sẽ giúp người dân yên tâm khi sử dụng dịch vụ taxi và có được những chuyến đi thực sự an toàn trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Anh Nguyễn Tiến Phong, lái xe Taxi Mai Linh Hà Giang

Quỳnh Hương- Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc