Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp Thành phố

14:55, 06/02/2023

Sáng ngày 6/2, tại trường THCS Yên Biên, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Giang đã tổ chức Khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9, năm học 2022-2023.

Các thày, cô giáo và các em học sinh tại lễ khai mạc kỳ thi

Tham dự kỳ thi có 479 thí sinh đăng ký dự thi đến từ các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố, với 544 lượt thí sinh tham gia. Các thi sinh sẽ tham gia thi ở 10 bộ môn gồm: Toán, văn, Vật lý, hóa học, sinh học, ngữ văn, lịch sử, địa lý, anh văn, tin học, giáo dục công dân. Thời gian làm bài cho mỗi môn là 150 phút.

Công tác ổn định tổ chức trước khi bước vào giờ thi

Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp thành phố được tổ chức hàng năm nhằm tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học, đặc biệt là chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi ở các nhà trường góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học. Đồng thời, qua kỳ thi cũng là dịp để đánh giá chất lượng dạy và học của các nhà trường. Từ đó phát hiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ học sinh giỏi của thành phố để tạo nguồn cho các kỳ thi của cấp tỉnh tổ chức…

Bàng Cường (TP Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc