Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội chợ việc làm huyện Yên Minh năm 2023

16:36, 21/03/2023

Sáng 21.3, Huyện Yên Minh đã tổ chức Hội chợ việc làm năm 2023. Hội chợ đã thu hút hơn 3.000 đoàn viên thanh niên và người trong độ tuổi lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Toàn cảnh các đơn vị tham gia hội chợ việc làm

Hội chợ việc làm huyện Yên Minh năm 2023 có 30 gian hàng của các đơn vị doanh nghiệp đến từ các tỉnh như: Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh… và gian hàng của 04 Ngân hàng trên địa bàn huyện, Bảo hiểm Xã hội huyện, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Hà Giang.

Người lao động được các đơn vị tư vấn việc làm tại các gian hàng

Hội chợ việc làm đã tạo cơ hội cho người lao động, học sinh sắp tốt nghiệp ra trường trực tiếp được tiếp cận với các thông tin về việc làm, phỏng vấn và tuyển dụng, từ đó tìm được việc làm phù hợp. Hội chợ còn giúp các công ty, doanh nghiệp lựa chọn được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng để bổ sung, đáp ứng nhu cầu chiến lược phát triển kinh doanh của đơn vị.

Thông qua hội chợ việc làm tại huyện Yên Minh năm 2023 hy vọng sẽ tạo nhiều cơ hội cho người lao động trên địa bàn tìm kiếm được vị trí việc làm phù hợp để làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Trong những năm qua, công tác giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn huyện Yên Minh luôn được quan tâm chú trọng. Riêng trong quý I năm 2023, huyện đã giải quyết việc làm mới cho 2.015/2.700 lao động, đạt 74,6% so với Kế hoạch giao.

Mai Thức (Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc