Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Nhân dân tích cực tham gia cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

16:28, 23/04/2023

Hiện nay, Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh không chỉ nhận được sự tham gia tích cực, sôi nổi của cán bộ, công chức, viên chức mà còn thu hút đông đảo người dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh tham gia. Thông qua Cuộc thi, giúp cho mọi người dân thấm nhuần sâu sắc hơn tư tưởng của Bác, từ đó nâng cao niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước…

Ban Chi ủy của tổ đã phân công nhau trực tiếp xuống từng khu dân cư hướng dẫn người dân tham gia thi

Ngay sau khi Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được phát động, Chi bộ tổ 7, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền đến tất cả các đảng viên cũng như toàn thể nhân dân. Ngoài tuyên truyền qua các buổi sinh hoạt Chi bộ hay qua hệ thống loa truyền thanh, Ban Chi ủy của tổ đã phân công nhau trực tiếp xuống từng khu dân cư hướng dẫn người dân tham gia thi; qua đó, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trên địa bàn.

Cán bộ, đảng viên và nhân dân tích cực tham gia cuộc thi

Tương tự, hơn 2 tuần nay, nhân dân trong Chi bộ tổ 5, phường Trần Phú, Tp Hà Giang cũng đang tích cực tham gia Cuộc thi. Để đạt kết quả tốt, Chi bộ đã sử dụng Zalo của tổ dân phố để tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Cuộc thi. Đồng thời, hướng dẫn cụ thể cho cán bộ, đảng viên về thể lệ, tài liệu và các thao tác thi. Trong tuần thi đầu đầu tiên, 100% cán bộ, đảng viên và nhân dân của tổ đã tham gia.

Thông qua Cuộc thi, giúp cho mọi người dân thấm nhuần sâu sắc hơn tư tưởng của Bác

Với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình, tích cực của người dân trên địa bàn tỉnh, Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến đang tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, góp phần làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh thực sự thấm sâu vào đời sống xã hội, tạo sự thống nhất giữa tư tưởng và hành động, giữa lời nói và việc làm, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ của địa phương.

Hải Hà- Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc