Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh Hà Giang lần thứ V

16:27, 21/09/2023

Sáng 21/9, tại Hội trường trung tâm Thành phố Hà Giang diễn ra Khai mạc hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh Hà Giang lần thứ V.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội thi

Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh Hà Giang lần thứ V là dịp để tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cấp ủy, chính quyền và nhân dân về vai trò, vị trí, ý nghĩa của công tác hòa giải cơ sở; tinh thần thượng tôn pháp luật; đồng thời là nơi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các hòa giải viên ở cơ sở; từ đó phát hiện những nhân tố mới, những điển hình xuất sắc trong hoạt động hòa giải; tạo động lực mới cho những người làm cộng tác hòa giải và quản lý nhà nước về công tác hòa giải. Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023 và tổng kết 10 năm thực hiện Luật Hòa giải ở cơ sở.

Tiểu phẩm Cái sảy nảy cái ung của đội thi Hoàng Su Phì

Hội thi diễn trong thời gian 2 ngày 21 - 22/9. Tham dự hội thi có 11 đoàn đến từ các huyện, thành phố đại diện cho 11.554 hòa giải viên của tỉnh. Các thí sinh tham gia hội thi trải qua 4 phần thi gồm: Giới thiệu đội thi, trả lời câu hỏi trắc nghiệm, xử lý tình huống hòa giải khéo, tiểu phẩm hòa giải. Với sự chuẩn bị chu đáo, hội thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiểu phẩm hay, tình huống hòa giải khéo và kiến thức pháp luật hữu ích cho khán giả.

Tuấn Đạt

 

 


Ý kiến bạn đọc