Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Liên hoan PT-TH tỉnh Hà Giang lần thứ XIV thành công tốt đẹp

18:40, 08/09/2023

 Liên hoan PT-TH tỉnh Hà Giang lần thứ XIV năm 2023 đã khép lại bằng sự thành công sau 2 ngày hoạt động sôi nổi. Đã có 4 giải A, 8 giải B, 12 giải C và 16 giải Khuyến khích được trao cho các tác giả, nhóm tác giả và các kỹ thuật viên có tác phẩm xuất sắc. Tại Liên hoan, có rất nhiều cảm xúc được đọng lại, nhiều dấu ấn thành công cần phát huy để qua đó, các kỳ Liên hoan phát thanh truyền hình tiếp theo thực sự có ý nghĩa hơn.

 

Tại Liên hoan, có rất nhiều cảm xúc được đọng lại

Có thể nói, thành công lớn nhất của Liên hoan Phát thanh truyền hình tỉnh Hà Giang lần thứ XIV năm 2023 là cảm xúc mừng vui của những người làm báo nói, báo hình trên địa bàn tỉnh. Thành công lớn thứ hai là chất lượng của Liên hoan Phát thanh truyền hình năm nay đã có sự cải tiến rõ rệt. Có rất nhiều tác phẩm tốt ở cả hai thể loại phát thanh và truyền hình. Qua đó, cho thấy những người làm báo nói, báo hình thực sự rất tâm huyết, chuyên nghiệp, khẳng định được vị thế của mình trong dòng chảy đời sống thông tin.

Các cán bộ, viên chức của Đài PTTH tỉnh và Trung tâm VHTT&DL các huyện, thành phố nhận Kỉ niệm chương của Đài tiếng nói Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam
 

Với 87 tác phẩm dự thi ở 3 thể loại, trong đó 26 phóng sự dài; 41 phóng sự ngắn và 21 chương trình chuyên đề phát thanh của đông đảo phóng viên Đài tỉnh; phóng viên Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch 11 huyện, thành phố và các lực lượng vũ trang đã phản ánh được toàn diện các vấn đề trong đời sống xã hội được dư luận quan tâm. Để làm nên mỗi tác phẩm, mỗi phóng viên đều có sự nung nấu và đầu tư riêng. Do vậy, sau khi tác phẩm của mình được xướng tên, mỗi phóng viên đều có những cảm xúc rất riêng và đặc biệt.

Các tác giả, nhóm tác giả nhận giải Nhất tại Liên hoan PTTH tỉnh Hà Giang lần thứ XIV

Không chỉ riêng đội ngũ phóng viên có cảm xúc vui mừng, Liên hoan PT-TH tỉnh lần thứ XIV tiếp tục mang đến niềm vui chung cho các kỹ thuật viên, khi Giải kỹ thuật dựng hình tiếp tục được đưa vào nội dung liên hoan. Điều này, đã giúp cho những người luôn đứng sau màn ảnh nhỏ được thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Từ đó, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công việc.

Trong niềm vui chung của các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên; dịp này 34 cán bộ, viên chức của Đài PTTH tỉnh và Trung tâm Văn hóa, thông tin và du lịch các huyện, thành phố vinh dự được nhận Kỉ niệm chương của Đài tiếng nói Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam. Đây không chỉ là ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến đối với mỗi cá nhân đang công tác trong ngành PTTH mà còn là động lực để họ tiếp tục vững bước trên con đường nghề nghiệp của mình.

Một trong những tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại Liên hoan

Với sự thành công của Liên hoan PTTH tỉnh Hà Giang lần thứ XIV mang lại, có thể khẳng định Liên hoan thực sự là ngày hội có ý nghĩa, nơi những người làm báo nói, báo hình trên địa bàn tỉnh được chia sẻ, thắt chặt tình đoàn kết. Qua đó khích lệ sự quyết tâm, góp phần tạo động lực cho những bước tiến mới của mỗi phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, cũng như sự phát triển của Đài Phát thanh - Truyền hình Tỉnh Hà Giang.

Liên hoan PT-TH tỉnh Hà Giang lần thứ XIV đã khép lại trong niềm vui hân hoan của những người làm báo nói báo hình trong toàn tỉnh. Đây sẽ là động lực để tạo nên thành công cho mỗi kỳ Liên hoan tiếp theo./.

Văn Hương- Hải Hà


Ý kiến bạn đọc