Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Hà Giang làm thủ tục nhập học cho sinh viên

17:24, 09/09/2023

Cùng với các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn cả nước, sáng ngày 8/9, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang đã tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên, năm học 2023-2024. Đồng thời chuẩn bị tốt nhất mọi điền kiện để sẵn sàng bước vào năm học mới.

 

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Hà Giang sẵn sàng đón các tân sinh viên đến nhập học

Theo kế hoạch, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Hà Giang đón tiếp các tân sinh viên cao đẳng, đại học chính quy đến nhập học trực tiếp trong thời gian 3 ngày, từ 8 đến 10/9. Ngay từ sáng ngày 8/9, hàng trăm sinh viên trên địa bàn tỉnh Hà Giang và một số tỉnh lân cận đã tập trung đông đủ để làm thủ tục nhập học.

Các tân sinh viên đến nhập học trực tiếp trong thời gian 3 ngày, từ 8 đến 10/9

Để cho công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học diễn ra chu đáo, bảo đảm thuận tiện, tạo được không khí vui tươi phấn khởi cho tân sinh viên và người nhà. Phân hiệu Đại học Thái Nguyên đã huy động hơn 100 tình nguyện viên có nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ và hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục. Đồng thời, tổ chức các hoạt động trò chơi, các câu lạc bộ văn nghệ, thể dục thể thao, hỗ trợ gia đình và các tân sinh viên tham quan không gian học tập mới của nhà trường. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ chỗ ăn ở, tìm nhà trọ cho tân sinh viên cũng được nhà trường chú trọng.

Trong ngày đầu tiên đã có hơn 360 sinh viên đến làm thủ tục nhập học

Theo kế hoạch, ngay sau khi nhập học, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Hà Giang sẽ tổ chức cho toàn thể tân sinh viên tham dự “Tuần sinh hoạt công dân” bắt đầu từ ngày 11/9. Song song với đó, nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tư vấn tuyển sinh đặc biệt là các ngành ngoài sư phạm và đào tạo sau đại học.

Trong ngày đầu tiên đã có hơn 360 sinh viên thuộc các nhóm ngành sư phạm và ngoài sư phạm đến làm thủ tục nhập học. Mức điểm trúng tuyển cho các ngành đào tạo chính quy tại trường từ 15 điểm đến 26,5 điểm đối với hình thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT và hình thức sử dụng kết quả học tập ở THPT. Trong quá trình học tập tại Phân hiệu Đại học Thái Nguyên ở tỉnh Hà Gaing, các sinh viên sẽ được hưởng toàn bộ các chính sách hỗ trợ theo các quy định hiện hành./.

Tuấn Quỳnh- Đình Anh


Ý kiến bạn đọc