Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

16:14, 26/12/2023

Chiều ngày 25/12, Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị nhằm tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; Tỉnh Đoàn Hà Giang và đại diện các Chi bộ trực thuộc.

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023 nhận Giấy khen.

Năm 2023, các phong trào của Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trên tất cả các mặt hoạt động. Theo đó, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống và các phong trào lớn của đoàn “Thanh niên tình nguyện”; “Tuổi trẻ sáng tạo”; “Tuổi trẻ xung kích bảo về Tổ quốc” được đoàn viên tích cực hưởng ứng tham gia và đạt được nhiều kết quả thiết thực. Phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên được phát huy thông qua các hoạt động của “Tháng thanh niên”, “chiến dịch thanh niên tình nguyện hè”, “Tình nguyện Mùa đông” và “Xuân Tình nguyện”. Công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng được các chi đoàn, đoàn cơ sở phối hợp tổ chức có hiệu quả, từ đó uy tín và vị thế của tổ chức Đoàn được nâng lên và đựơc cấp uỷ đánh giá cao. Trong năm, Đoàn khối đã đạt 10/11 chỉ tiêu đề ra, trong đó có 6 chỉ tiêu vượt mức đề ra.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023 nhận Giấy khen

Thảo luận tại hội nghị, đại diện các chi đoàn trực thuộc đã tập trung đánh giá vào những khó khăn, vướng mắc cũng như những tồn tại hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng thời đề xuất những nội dung nhằm tăng cường công tác xây dựng tổ chức đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên. Nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức đoàn trong tham gia công tác xây dựng đảng, xây dựng chính quyền tại cơ quan, đơn vị… từ đó, góp phần thực hiện hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

Dịp này, Ban Chấp hành Đoàn khối Cơ quan- Doanh nghiệp tỉnh đã khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023./.

Hải Hà- Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc