Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Hà Giang

16:32, 20/01/2024

Chiều 19/1, Đài PT – TH Hà Giang tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.  

Quang cảnh hội nghị

Năm 2023, Đài PT – TH Hà Giang đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao và các kế hoạch, mục tiêu trên mọi lĩnh vực. Đáng chú ý là các đợt tuyên truyền sâu rộng về chuyến công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc tại Hà Giang; việc triển khai các Nghị quyết của Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; Hội nghị Văn hóa; Giải báo chí về xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ 2. Năm 2023 cũng là năm Đài PT – TH Hà Giang nâng thời lượng chương trình phát thanh từ 4 giờ một ngày lên 16 giờ một ngày; duy trì đều đặn việc cộng tác, gửi tin bài về các Đài Trung ương và khu vực; các kênh truyền thông mạng xã hội của Đài như Fanpage, Youtube ngày càng tiếp cận và thu hút đông đảo khán giả theo dõi. Tất cả các chương trình truyền hình, phát thanh do Đài sản xuất tiếp tục được nâng cao chất lượng, đảm bảo chính xác, khách quan, đúng định hướng.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Về hoạt động công đoàn, thì công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ, viên chức người lao động luôn được Công đoàn Đài chú trọng. Các phong trào thi đua yêu nước được phát động, đã kịp thời động viên cán bộ, viên chức người lao động nỗ lực thi đua cải tiến nâng cao chất lượng các chương trình. Với những kết quả đạt được, nhiều tập thể, cá nhân của Đài PT – TH Hà Giang đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và của UBND tỉnh.

Ký kết giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2024

Tại hội nghị cũng đã ghi nhận ý kiến của các viên chức, người lao động đề xuất việc cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình, thu hút khán thính giả, thu hút quảng cáo; tạo sân chơi sau giờ làm việc cho cán bộ, viên chức. Đài PT – TH Hà Giang cũng đã phát động thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024. Trong đó tiếp tục đổi mới về nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí; đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức; đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, nâng cao chất lượng chương trình trong thời đại thông tin số.

Tại hội nghị Đài PT-TH Hà Giang tiến hành công tác thi đua khen thưởng

 
 
 

Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc