Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Không khí giao thừa tại tỉnh Hà Giang

17:50, 10/02/2024

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm Quý Mão 2023 sang năm mới Giáp Thìn 2024, tỉnh Hà Giang đã tổ chức bắn pháo hoa thay cho lời chào tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới, với một quyết tâm và niềm tin thắng lợi mới.

Không khí tại Quảng trường 26/3

Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới nơi địa đầu cực Bắc của Tổ Quốc, tiết trời se lạnh, nhiệt độ ngoài trời khoảng 10 độ C. Trong đoàn người du xuân không chỉ có người dân địa phương mà rất đông du khách háo hức được đón giao thừa nơi địa đầu Tổ quốc.

Phố đi bộ Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đêm giao thừa

Vào lúc này, cả du khách và người dân đều chung cảm nhận rất đỗi tự hào về một năm đã qua và mong chờ một năm mới với những thắng lợi rực rỡ hơn nữa. Năm 2024 sẽ là năm bứt phá, tăng tốc của Hà Giang thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Hà Giang phấn đấu sớm thoát khỏi tình trạng đặc biệt khó khăn, về đích các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025.

Đài phun nước tại Quảng trường 26.3

Tất cả đang ở phía trước, sau khoảnh khắc giao thừa sẽ tiếp tục là những nỗ lực không cam chịu đói nghèo, phát huy tinh thần tự lực, tự cường và khát vọng vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, giữ vững chủ quyền lãnh thổ Quốc gia của đồng bào các dân tộc nơi cực Bắc.

Tỉnh Hà Giang đã tổ chức bắn pháo hoa thay cho lời chào tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới
 

Hương Giang- Văn Bính


Ý kiến bạn đọc