Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Các gian hàng sẵn sàng cho Lễ hội Văn hóa, du lịch, ẩm thực Quốc tế- Hà Giang

15:34, 29/03/2024

Lễ hội văn hóa, du lịch, ẩm thực Quốc tế – Hà Giang lần thứ nhất năm 2024 thu hút sự tham gia của 65 gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch ẩm thực của 22 tỉnh, thành phố và 5 quốc gia. Đến thời điểm này, các gian hàng tham gia Lễ hội đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và sẵn sàng phục vụ cho người dân và du khách.

Lễ hội văn hóa, du lịch, ẩm thực Quốc tế– Hà Giang thu hút sự tham gia của 65 gian hàng

Là một trong những đơn vị tham Lễ hội văn hóa, du lịch, ẩm thực Quốc tế – Hà Giang lần thứ nhất năm 2024, gian hàng sữa Ba vì của Công ty cổ phần sữa Ba Vì Hà Nội đã có mặt rất sớm tại thành phố Hà Giang để chuẩn bị cho gian hàng của mình. Được biết, tại Lễ hội văn hóa, du lịch, ẩm thực lần này, Công ty cổ phần sữa Ba Vì Hà Nội mang đến gần 40 sản phẩm đặc trưng để phục vụ đông đảo người dân và du khách của Hà Giang.

Gian hàng sữa Ba vì của Công ty cổ phần sữa Ba Vì Hà Nội đã có mặt rất sớm tại thành phố Hà Giang
Công ty cổ phần sữa Ba Vì Hà Nội mang đến Lễ hội gần 40 sản phẩm đặc trưng
 

Còn tại gian hàng của tỉnh Khánh Hòa, các món ăn đặc trưng của tỉnh như nem nướng, bánh tôm… đã được chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho người dân và du khách.

Hiện nay, tất cả các gian hàng đã được chuẩn bị tươm tất

Đến thời điểm này, 65 gian hàng tham gia Lễ hội đã hoàn tất mọi khâu chuẩn bị. Mặc dù Lễ hội du lịch, ẩm thực Quốc tế – Hà Giang lần thứ nhất năm 2024 chính thức khai mạc vào 20h ngày 29/3; song đã có rất nhiều khách đến tham quan và thưởng thức các món ăn được bày bán tại các gian hàng.

Đã có rất nhiều khách đến tham quan và thưởng thức các món ăn được bày bán tại các gian hàng

Theo ghi nhận, không gian ẩm thực tại Lễ hội văn hóa, du lịch, ẩm thực Quốc tế – Hà Giang lần thứ nhất năm 2024 được chia thành các khu vực với nhiều màu sắc, hình ảnh đặc trưng đại diện cho văn hóa mỗi vùng, miền. Trong đó, các món ăn đều được sắp xếp rất bắt mắt, gây kích thích vị giác cho bất kì thực khách nào. Hiện nay, tất cả các gian hàng đã được chuẩn bị tươm tất và bắt đầu đón các thực khách trong buổi khai hội đầu tiên./.

Hải Hà- Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc