Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đảm bảo ANTT, ATGT cho Hội khỏe phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX

15:13, 14/03/2024

Hội khỏe phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024 có sự tham gia của 51 đoàn hơn 1.500 vận động viên. Bên cạnh sự chuẩn bị về cơ sở vật chất, chuyên môn kỹ thuật... thì đảm bảo ANTT, An toàn giao thông trong suốt quá trình diễn ra hội khỏe là một trong những mục tiêu quan trọng, góp phần để Hội khỏe diễn ra thành công.

Hội khỏe phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX có sự tham gia của 51 đoàn hơn 1.500 vận động viên

Là địa bàn diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ IX năm 2024 cũng như có nhiều địa điểm diễn ra các môn thi đấu, do vậy lực lượng công an phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã xây dựng phương án cụ thể. Phân công 15 cán bộ chiến sỹ chia thành 5 tổ thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự khu vực Quảng trường 26/3 thành phố Hà Giang và nơi ăn nghỉ của các đoàn vận động viên.

Công an thành phố Hà Giang đã xây dựng các kế hoạch tổng thể và chi tiết

Để đảm bảo ANTT, ATGT tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX, Công an thành phố Hà Giang đã xây dựng các kế hoạch tổng thể và chi tiết, trong đó ban hành các phương án đảm bảo ANTT tại lễ khai mạc, lễ bế mạc và các điểm thi đấu. Với mỗi phương án đều có hướng xử lý các tình huống phát sinh để toàn lực lượng nêu cao tinh thần chủ động ứng phó. Trong đó, với vai trò chủ lực trong đảm bảo ATGT, Đội Cảnh CSGT - Trật t Công an Thành phố đã chia thành 9 đội thực hiện phân luồng, hướng dẫn sắp xếp phương tiện tại khu vực Quảng trường 26/3 nơi tổ chức Lễ khai mạc. Đồng thời, bố trí lực lượng chốt tại các điểm giao thông trọng yếu, nhất là các giao lộ thường xảy ra ùn tắc và trên các tuyến đường có địa điểm thi đấu.

Công an thành phố sẽ bố trí lực lượng chốt tại các điểm giao thông trọng yếu

Với kế hoạch chủ động, cụ thể, sự chuẩn bị kỹ lưỡng các phương án sẵn sàng ứng phó với những tình huống liên quan đến ANTT, an toàn giao thông của lực lượng Công an Hà Giang, tin tưởng rằng Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024 sẽ diễn ra an toàn, thành công tốt đẹp.

Tuấn Đạt - Hải Hà


Ý kiến bạn đọc