Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quản Bạ: Chuẩn bị cho Hội khỏe phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024

16:09, 11/03/2024

Sáng ngày 15/3 tới đây, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Quảng trường 26/3, thành phố Hà Giang. Hiện nay, việc tổ chức Hội khỏe Phù Đổng của các địa phương đã hoàn tất. Các huyện, thành phố đã tuyển chọn được các vận động viên xuất sắc nhất và tăng cường tập luyện để tham gia tranh tài tại Ngày hội thể thao học đường 4 năm mới tổ chức một lần này.

Đầu buổi tập, huấn luyện viên cho các em thực hiện khởi động nhẹ

 Tại sân vận động huyện Quản Bạ, từng tốp, từng tốp vận động viên là các em học sinh từ bậc tiểu học đến phổ thông trung học đang chuẩn bị cho một buổi tập luyện với không khí nghiêm túc, khẩn trương. Đầu buổi tập, huấn luyện viên cho các em thực hiện khởi động nhẹ trước khi bước vào các bài tập thể lực và tập luyện các nội dung thi đấu cụ thể. Trong những ngày qua, các vận động viên của huyện Quản Bạ được tuyển chọn tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX đã tích cực, chăm chỉ tập luyện để tham gia thi đấu.

Hiện nay, việc tổ chức Hội khỏe Phù Đổng của các địa phương đã hoàn tất

 Tham gia Hội khỏe Phù Đổng năm 2024, Đoàn thể thao Phòng GD&DDT huyện Quản Bạ có 36 thành viên. Trong đó, có 29 vận động viên tham gia ở các môn điền kinh, đẩy gậy và 7 thành viên là lãnh đạo, huấn luyện viên. Ngoài ra, huyện Quản Bạ còn có đoàn thể thao của các trường THPT trên địa bàn huyện cũng tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX. Để đảm bảo, các trường học có học sinh là vận động viên tham gia Hội khỏe lần này, ngành giáo dục huyện Quản Bạ cũng đã quan tâm, sắp xếp thời gian học tập, có chế độ dinh dưỡng khoa học để các em tập luyện, tham gia thi đấu.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng năm 2024, Đoàn thể thao Phòng GD&DDT huyện Quản Bạ có 36 thành viên

 Cùng với đó, các nhà trường cũng quan tâm nơi ăn chốn nghỉ cho các em học sinh sau những giờ tập luyện chăm chỉ với cường độ cao. Qua đó, vừa phấn đấu đạt thành tích cao vừa góp phần để Hội khỏe Phù Đổng thành công, thực sự là ngày hội thể thao học đường và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong trường học ngày càng phát triển.

Các nhà trường cũng quan tâm nơi ăn chốn nghỉ cho các em học sinh sau những giờ tập luyện

Thanh Giang- Hải Tú


Ý kiến bạn đọc