Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sẵn sàng cho Hội khỏe phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024

17:45, 14/03/2024

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 20/3. Đây là Đại hội thể dục thể thao lớn nhất dành cho học sinh, được tổ chức 4 năm một lần và có ý nghĩa quan trọng. Hiện Ban Tổ chức Hội khỏe Phù đổng đã chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện nhằm đảm bảo sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Trường PTDT Nội trú THPT tỉnh là địa điểm sẽ diễn ra 2 môn thi trong chương trình Hội khỏe Phù đổng là điền kinh và đẩy gậy với tổng số gần 700 vận động viên tham gia. Hiện nhà trường đã chủ động bố trí sân bãi, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ của từng môn thi theo yêu cầu của Ban Tổ chức.

Trung tâm huấn luyện thi đấu TDTT đã chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất để tổ chức thi đấu các môn theo kế hoạch

Ngoài Trường PTDT Nội trú THPT tỉnh, các địa điểm diễn ra các môn thi của Hội khỏe Phù đổng như: Trung đoàn 877, Liên đoàn Bóng đá tỉnh; Liên đoàn bóng bàn tỉnh; Trung tâm huấn luyện thi đấu thể dục thể thao… cũng đã chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất để tổ chức thi đấu các môn theo kế hoạch.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 20/3
Mọi công tác chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX đã được hoàn tất

Theo kế hoạch, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024 diễn ra từ ngày 15 – 20/3 với sự tham gia của trên 1.500 vận động viên đến từ 51 đoàn thuộc Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố và các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 6 môn gồm: Điền kinh, bóng bàn, cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, đẩy gậy. Mọi công tác chuẩn bị cho Hội khỏe Phù đổng như địa điểm thi đấu, công tác y tế, chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn thực phẩm đã được Ban Tổ chức triển khai bảo đảm đúng tiến độ.

Hội khỏe với sự tham gia của trên 1.500 vận động viên đến từ 51 đoàn

Mọi công tác chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024 đã được hoàn tất. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức và các đơn vị liên quan; sự nỗ lực, cố gắng của các vận động viên, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2024 hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, đạt nhiều thành tích cao; góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao học đường./.

Nguyễn Tâm- Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc