Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sở VHTT&DL Hà Giang hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2024

23:31, 05/03/2024

Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài năm 2024 do Hội LHPN tỉnh Hà Giang phát động từ ngày 1/3 – 8/3/2024, các nữ công chức, viên chức ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh đều rạng rỡ, tự hào khoác lên mình bộ trang phục truyền thống. Qua đó góp phần lan tỏa văn hóa áo dài, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

 

Trong ngày đầu tiên phát động “Tuần lễ áo dài” năm 2024, các nữ công chức, viên chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Giang đã tích cực hưởng ứng, đồng loạt mặc áo dài trong giờ làm việc, tham gia các sự kiện, hoạt động phù hợp với điều kiện đặc thù nghề nghiệp và thực tiễn. Những sắc màu rực rỡ của tà áo dài khiến cho không khí nơi công sở thêm thanh lịch, trang trọng, từ đó công việc dường như hiệu quả hơn.

 

Hưởng ứng tuần lễ áo dài, nữ công chức, viên chức ngành Văn hóa đã tích cực đăng tải hình ảnh, video clip hưởng ứng trên Trang thông tin điện tử, Zalo, Facebook, qua đó tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, khơi dậy trách nhiệm giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của chiếc áo dài Việt Nam.

 

Với hình ảnh đẹp tại công sở đã tô thắm thêm sự thanh lịch, duyên dáng của phụ nữ Việt Nam; đặc biệt các hình ảnh, khoảnh khắc các nữ công chức, viên chức mặc trang phục áo dài truyền thống đã khẳng định sự lan tỏa rộng rãi của cộng đồng trong “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2024./.

Hoàng Tính - Nguyễn Thắng (Trung tâm VHĐA tỉnh)


Ý kiến bạn đọc