Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đưa bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào giảng dạy lý luận chính trị

17:30, 12/04/2024

Ngày 11/4 vừa qua, Tỉnh ủy Hà Giang đã tổ chức hội nghị Quán triệt, học tập nội dung bài viết, tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trước đó, nhằm phát huy giá trị to lớn của bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, ngay sau khi bài viết được ban hành, các giảng viên Trường chính trị tỉnh đã dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và linh hoạt, vận dụng vào công tác giảng dạy.

 

Giảng viên Trịnh Sơn, Trưởng Khoa Xây dựng Đảng, qua nghiên cứu bài viết nhận thấy đây là tài liệu sâu sắc cả về mặt lý luận và thực tiễn

Giảng viên Trịnh Sơn, Trưởng Khoa Xây dựng Đảng cũng như các giảng viên khác của Trường Chính trị tỉnh qua nghiên cứu bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đều nhận thấy đây là tài liệu sâu sắc cả về mặt lý luận và thực tiễn. Do đó, các giảng viên đã lựa chọn, xây dựng kế hoạch và vận dụng vào các bài giảng để lan tỏa sâu rộng những giá trị của bài viết.     

Bồi đắp niềm tự hào, tự tin cho mỗi cán bộ, đảng viên vững bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng

Thông qua các bài giảng có lồng ghép nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” đã giúp học viên nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Bồi đắp niềm tự hào, tự tin cho mỗi cán bộ, đảng viên vững bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng.

Các giảng viên thông qua các bài giảng có lồng ghép nội dung bài viết giúp học viên nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng
 

Việc học tập và vận dụng nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào giảng dạy được Trường Chính trị tỉnh xác định là yếu tố quan trọng, cần thiết nhằm hoàn thiện lý luận chính trị cho học viên. Qua đó khơi dậy trong cán bộ, đảng viên niềm tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

Nguyễn Tâm- Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc