Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thành phố Hà Giang: Rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày thống nhất đất nước

15:57, 30/04/2024

Cùng với cả nước, trong những ngày này, tại thành phố Hà Giang, từng tuyến đường, góc phố dường như khoác lên mình một tấm áo mới. Tất cả đều được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, thiết thực kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền Nam – thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2024 và kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5/2024.

Treo cờ Tổ quốc đã trở thành nét đẹp, niềm tự hào của người dân thành phố Hà Giang

Thành phố Hà Giang, trong những ngày này, rợp trời cờ đỏ sao vàng. Tại khu vực tổ dân phố 2, phường Minh Khai, được trang hoàng rực rỡ: cờ Tổ quốc, băng zôn, khẩu hiệu tạo nên khung cảnh lung linh, đón chào ngày thống nhất đất nước.

Tại các khu dân cư, đều ngập sắc đỏ của cờ Tổ quốc

Tại các khu dân cư, đều ngập sắc đỏ của cờ Tổ quốc, người dân tăng cường dọn dẹp vệ sinh, đảm bảo văn minh đô thị. Cấp ủy, chính quyền các phường, khu dân cư huy động nguồn lực trang hoàng đường phố tạo nên những khung cảnh rực rỡ sắc màu. Với ông Nguyễn Xuân Tươi, tổ 1, phường Trần Phú việc treo cờ tổ quốc trong các dịp lễ tết là niềm vinh dự, là niềm vui hân hoan.

Treo cờ Tổ quốc đã trở thành nét đẹp, niềm tự hào của người dân thành phố Hà Giang. Mọi người, mọi nhà đều cảm thấy tự hào khi treo lá cờ Tổ quốc. Việc trang trí cờ hoa, băng zôn khẩu hiệu chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc là một trong những việc làm có ý nghĩa giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc./.

Hồng Duyên- Phạm Lực


Ý kiến bạn đọc