Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Muôn sắc hoa tụ hội trong ngày hội lớn

19:53, 25/05/2024

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Hà Giang lần thứ IX, giai đoạn 2024 – 2029 đã thành công tốt đẹp. Đại hội là ngày hội lớn, có ý nghĩa sâu sắc của các cấp bộ Đội và là dịp để đội viên, thiếu nhi trong toàn tỉnh cùng nhau thi đua giành nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện; phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, kết thành những bông hoa rực rỡ kính dâng lên Đảng và Bác Hồ kính yêu.

 

 

Vinh dự và tự hào – đó là cảm xúc chung của các đội viên, thiếu niên, nhi đồng được tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần này. Bởi đó là kết quả của một quá trình không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Được đại diện cho đội viên, thiếu nhi, nhi đồng của địa phương dự Đại hội, các em thấy cần phải nỗ lực học tập và trau dồi hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu cao quý Cháu ngoan Bác Hồ.

 

Với chủ đề “ Thiếu nhi Hà Giang – chăm ngoan, học giỏi”, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ IX, giai đoạn 2024 – 2029 là dịp biểu dương thành tích của đội viên, thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh. Đồng thời qua đây các em cũng cảm nhận được sự quan tâm, chăm lo và tình yêu thương của các cấp ủy đảng, chính quyền. Những kết quả đạt được trong giai đoạn 2019-2024 sẽ là tiền đề để các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng không ngừng thi đua học tập, rèn luyện; làm rực rỡ thêm vườn hoa nghìn việc tốt; tiếp nối truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Hội Đồng đội tỉnh cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh và đổi mới hơn nữa các hoạt động, đưa công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn tới đạt nhiều kết quả.

 

Mỗi đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tham dự Đại hội đến từ các địa phương trong toàn tỉnh, từ khu vực thành thị, nông thôn đến vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc của tỉnh. Tuy ở mỗi điều kiện học tập, môi trường sống khác nhau song các em đều đã và đang nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện. Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Hà Giang lần thứ IX, giai đoạn 2024 – 2029 kết thúc trong tiếng nhạc rộn ràng, trong niềm vui hân hoan, phấn khởi như hứa hẹn nhiều thành tích mới trên bước đường phấn đấu và trưởng thành trong tương lai./.

Hồng Duyên – Văn Hương - Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc