Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Báo Quân khu 2 thăm và làm việc với Đài PT- TH Hà Giang

17:31, 17/06/2024

Ngày 16/6, Đoàn công tác của Báo Quân khu 2 do Đại tá Đào Đức Hanh, Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã đến thăm, trao đổi nghiệp vụ với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Hà Giang.

Đoàn công tác tham quan phòng sản xuất chương trình của Đài PTTH Hà Giang

Đoàn công tác của Báo Quân khu 2 đã đi thăm một số phòng làm việc, Trường quay, Phòng sản xuất chương trình của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Hà Giang. Hiện nay Đài PT - TH tỉnh có 8 phòng chuyên môn nghiệp vụ và 3 đơn vị trực thuộc. Thời gian qua, Đài PT - TH tỉnh đã bám sát các nghị quyết, chỉ thị của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, chương trình, kế hoạch công tác của UBND tỉnh và định hướng nội dung tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để tuyên truyền có hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trong đó, chú trọng tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội XVII của Đảng bộ tỉnh và các chương trình, đề án trọng tâm của tỉnh như: Cải tạo vườn tạp; xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo xã biên giới...

Đoàn công tác tham quan trường quay của Đài PTTH Hà Giang
 
 

Phản ánh kịp thời, sinh động đời sống nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Đặc biệt, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Hà Giang luôn là đơn vị chủ động chuyển đổi số, Ứng dụng công nghệ thông tin vào thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, từng bước nâng cao chất lượng các Chương trình Phát thanh – Truyền hình.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Giám đốc Đài PT-TH Hà Giang Hoàng Thị Hằng thông tin về một số hoạt động của Đài

 

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Báo Quân khu 2 và Đài PT-TH tỉnh đã trao đổi, thống nhất về sự phối hợp của hai bên trong công tác tuyên truyền về hoạt động của Lực lượng vũ trang Quân khu 2 nói chung và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang nói riêng, tích cực góp phần xây dựng lực lượng vũ trang các cấp vững mạnh, toàn diện.

Đại tá Đào Đức Hanh, Tổng Biên tập Báo Quân khu 2 phát biểu tại buổi làm việc
Đại tá Đào Đức Hanh, Tổng Biên tập Báo Quân khu 2 tặng quà lưu niệm cho Đài PT-TH Hà Giang

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc