Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội thi cán bộ Agribank tài năng – thanh lịch năm 2024

18:41, 29/06/2024

Trong 2 ngày 29, 30/6, tại Trung tâm tổ chức sự kiện PHOENIX center tỉnh Hà Giang, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức hội thi Cán bộ Agribank tài năng – thanh lịch năm 2024. Dự khai mạc đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang; Ngân hàng Nhà nước tỉnh và một số sở, ban, ngành của tỉnh; cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Agribank Chi nhánh tỉnh, Agribank Chi nhánh các huyện, thành phố.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia hội thi

Hội thi “Cán bộ Agribank Hà Giang tài năng - thanh lịch năm 2024” diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/6 với sự tham gia của 83 thí sinh đến từ 11 chi nhánh Agribank các huyện, thành phố. Hội thi được tổ chức qua 3 phần: Phần thi thanh lịch với chủ đề “Chúng tôi là ai” thông qua nội dung phần diễn xuất, ứng xử, sự sáng tạo, trang phục…; Phần thi tài năng với chủ đề kiến thức, nghiệp vụ, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về cơ chế Tín dụng, chế độ Tài chính kế toán, tuyên truyền quảng bá về sản phẩm dịch vụ, Cẩm nang văn hóa, cẩm nang nhận diện thương hiệu Agribank; Phần thi năng khiếu: Biểu diễn nghệ thuật thể hiện năng khiếu của các cá nhân và tập thể, mỗi đơn vị tối đa 02 tiết mục.

Hội thi có sự góp mặt của 83 thí sinh đến từ 12 chi nhánh Agribank các huyện, thành phố.

Hội thi “Cán bộ Agribank Hà Giang tài năng - thanh lịch năm 2024” là dịp để đoàn viên và người lao động toàn chi nhánh hội tụ, giao lưu nói lên tiếng nói thanh lịch: Chúng tôi là ai, thể hiện và cháy hết mình với phần thi năng khiếu, hát, múa, tiểu phẩm ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, ngành ngân hàng và Agribank. Đặc biệt là được học tập, rèn luyện trên các lĩnh vực nghiệp vụ chuyên môn: Tín dụng, Tài chính kế toán, Sản phẩm dịch vụ, cẩm nang văn hóa Agribank và nhận diện thương hiệu. Đồng thời là cơ sở để lựa chọn một đội thi xuất sắc đại diện cho Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang tham gia vòng thi cấp khu vực và toàn hệ thống Agribank./.

Mai Trang- Hải Tú


Ý kiến bạn đọc