Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Những chiến sỹ tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

19:03, 26/06/2024

Ngày 27/6, các thí sinh trên toàn tỉnh sẽ chính thức bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT. Cùng với hơn 6900 học sinh, các chiến sĩ công an nghĩa vụ, chiến sĩ nghĩa vụ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã sẵn sàng bước vào kỳ thi với quyết tâm đạt kết quả cao.

Thiếu tá Lý Sào Bình - Chính trị viên Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 877, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết đơn vị luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi ch các chiến sỹ tập trung ôn luyện

Những ngày cận kề với kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, tại Trung đoàn 877, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, không khí học tập được các chiến sĩ duy trì khẩn trương, gấp rút. Đồng hành cùng đó, là sự hỗ trợ của đơn vị, tạo mọi điều kiện thuận lợi tập trung ôn luyện. Thường xuyên quan tâm, giải đáp một số thắc mắc liên quan tới kỳ thi, kiểm tra lại những giấy tờ cần thiết, ổn định tâm lý các chiến sĩ.

Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh, năm 2024 có 55/90 chiến sĩ nghĩa vụ đủ điều kiện tham gia thi tốt nghiệp THPT

Còn tại phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, năm 2024 có 55/90 chiến sĩ nghĩa vụ đủ điều kiện tham gia thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển vào các trường Công an Nhân dân. Nhằm giúp chiến sĩ hệ thống lại kiến thức và đạt kết quả cao trong kỳ thi, đơn vị đã xây dựng kế hoạch cụ thể, từ bố trí cơ sở vật chất đến mời giáo viên các trường có uy tín trên địa bàn bổ sung kiến thức mới. Việc tạo điều kiện về mặt thời gian, tài liệu ôn tập ở các đơn vị đã góp phần tiếp thêm động lực để các chiến sĩ thực hiện ước mơ được phục vụ lâu dài trong lực lượng Công an Nhân dân.

Các chiến sĩ nghĩa vụ cũng đã sẵn sàng tâm thế tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Bên cạnh sự quan tâm, định hướng, tạo điều kiện của các đơn vị, những chiến sĩ tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 cũng đang nỗ lực từng giờ, củng cố lại kiến thức theo phương pháp học nhóm, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm trong giải các bài tập khối tự nhiên và mẹo ghi nhớ dấu mốc, sự kiện môn xã hội.

Ngày 26/6, cùng với hơn 6900 thí sinh trên toàn tỉnh, các chiến sĩ nghĩa vụ cũng đã sẵn sàng tâm thế vượt vũ môn. Trong quá trình tham gia kỳ thi sẽ chấp hành nghiêm túc nội quy quy chế thi, giữ đúng lễ tiết, tác phong của người chiến sĩ; vận dụng hết khả năng, kiến thức của bản thân để hoàn thành thật tốt bài thi và đạt kết quả cao nhất./.

Tuấn Quỳnh- Phương Duyên


Ý kiến bạn đọc