Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bảo việt Nhân thọ Hà Giang trao tặng xe đạp cho học sinh hoàn cảnh khó khăn huyện Bắc Quang

15:49, 30/08/2024

 Sáng ngày 30.8, tại huyện Bắc Quang Công ty Bảo việt Nhân thọ Hà Giang phối hợp phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện Bắc Quang tổ chức lễ trao tặng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Quang.

Đại diện Bảo việt Nhân thọ Hà Giang và Lãnh đạo huyện Bắc Quang tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện 

Tại buổi lễ, Công ty Bảo việt nhân thọ Hà Giang đã trao 20 chiếc xe đạp chở ước mơ cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt trên địa bàn huyện. “Quỹ xe đạp chở ước mơ” là một chương trình an sinh giáo dục được Bảo Việt Nhân Thọ triển khai và duy trì thực hiện trong nhiều năm qua, nhằm góp phần chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong học tập.

Thời gian tới, Bảo việt Nhân thọ Hà Giang tiếp tục phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, các tổ chức chính trị, xã hội triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa như: Tặng học bổng, tham gia ủng hộ nhiều chương trình từ thiện, nhân đạo khác để hỗ trợ người dân hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc