Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chương trình Tư vấn chuyên sâu về Chuyển đổi số báo chí

19:39, 14/08/2024

Ngày 14/8, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với sáng kiến tin tức của Google (Google news Initiative – GNI) tổ chức chương trình trực tuyến với chủ đề “Tư vấn chuyên sâu về chuyển đổi số báo chí năm 2024”. Với mong muốn cập nhật cho các cơ quan báo chí và các nhà báo trên địa bàn cả nước về những thay đổi trong công nghệ và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam.

Chương trình trực tuyến tại Điểm cầu Đài PT-TH Hà Giang

Chương trình tư vấn chuyên sâu về chuyển đỏi số báo chí năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 tuần, từ ngày 14/8 cho đến hết ngày 20/8/2024, thông qua hình thức trực tuyến với 05 chuyên đề gồm: Xây dựng nền tảng số vững vàng; Phân tích dữ liệu và hiểu hành vi độc giả; Xây dựng chiến lược phát triển độ giả bền vững và tối ưu chiến lược phân phối nội dung; tối ưu doanh thu quảng cáo số; Quản lý chất lượng truy cậpvà đảm bảo an tòan thương hiệu. Tham gia chương trình tập huấn có trên 300 cơ quan báo chí trên địa bàn cả nước tham dự.

Chương trình trực tuyến với chủ đề “Tư vấn chuyên sâu về chuyển đổi số báo chí năm 2024”
 

Sau khi kết thúc khóa học Ban tổ chức sẽ lựa chọn và lên lộ trình tư vấn chuyên sâu cho 50 cơ quan báo chí với hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến. Chương trình sẽ cung cấp và hỗ trợ cho các cơ quan báo chí các thực hiện chuyển đổi số thành công, xây dựng và tối ưu chiến lược phát triển bền vững trên môi trường số, với các nhà báo sẽ có thêm nhiều kiến thức lý luận, từ đó áp dụng vào thực tế nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, sáng tạo được nhiều tác phẩm báo chí trên nền tảng số trong quá trình làm nghề./.

Văn Thao


Ý kiến bạn đọc