Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội Nông dân tỉnh phát động phong trào đảm bảo TT ATGT

22:39, 05/08/2024

Sáng ngày 5/8, Hội nông dân tỉnh phối hợp với UBND huyện Vị xuyên tổ chức lễ phát động phong trào đảm bảo trật tự, an toàn giao thông năm 2024.

Quang cảnh Lễ phát động

Tại lễ phát động, Hội Nông dân tỉnh và cán bộ Đội CSGT Công an huyện Vị Xuyên đã triển khai các nội dung về đảm bảo TT ATGT gồm: Đã uống rượu, bia không lái xe, không sử dụng điện thoại khi lái xe; không chở quá số người quy định; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho mình và trẻ em khi đi mô tô, xe máy, xe máy điện; mặc áo phao đúng quy định khi đi đò; tuân thủ quy tắc giao thông, phòng ngừa tai nạn đường đèo dốc; vận động đến từng gia đình không giao xe cho học sinh khi chưa đủ điều kiện điều khiển; Không lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ.

Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã trao tặng 50 chiếc áo phao cho hội viên nông dân 

Lễ ra quân được tổ chức, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong đoàn viên, hội viên và nhân dân. Tăng cường phối hợp giữa các ngành, các cấp, các đoàn thể triển khai đồng bộ các giải pháp kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã trao tặng 100 mũ bảo hiểm, 50 chiếc áo phao cho hội viên nông dân và cán bộ các phòng ban của huyện.

Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc