Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thành phố Hà Giang sẵn sàng cho năm học mới

17:25, 13/08/2024

Cùng với các địa phương trong tỉnh, những ngày này trên tinh thần nỗ lực cố gắng, các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố Hà Giang đang tích cực chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện sẵn sàng cho năm học mới, với quyết tâm “dạy tốt, học tốt”.

Trước ngày 20/8, mọi công tác chuẩn bị cho năm học mới sẽ được thực hiện chu đáo, phù hợp tình hình thực tiễn, đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu dạy và học

Năm học 2024 - 2025, trường Mầm non xã Ngọc Đường có hơn 300 học sinh với 13 nhóm lớp. Đến thời điểm này, tại điểm trường cũng như trường chính toàn bộ khuôn viên đã được các cô giáo vệ sinh sạch sẽ, khang trang với đầy đủ cơ sở vật chất, sẵn sàng đón chào các em bước vào năm học mới. Đặc biệt để tiết kiệm chi phí, hầu hết đồ dùng, góc học tập tại sân trường, lớp học đều do các cô giáo tự tay thực hiện.

Năm học 2024 – 2025, thành phố Hà Giang có khoảng 14 nghìn học sinh từ bậc Mầm non đến Trung học cơ sở

Với mục tiêu hiện đại hóa cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại phục vụ hoạt động giảng dạy Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, ngay khi kết thúc năm học, các trường học trên địa bàn thành phố đã nhanh chóng chỉnh trang khuôn viên, sửa chữa, xây mới lớp học, mua sắm thêm trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy. Tại trường Tiểu học Lê Lợi, công trình lớp học 3 tầng với 10 phòng học khang trang được hoàn thành, kịp thời bàn giao cho trường trước thềm năm học mới.

Quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm ngành Giáo dục đã đề ra

Năm học 2024 – 2025, thành phố Hà Giang có khoảng 14 nghìn học sinh từ bậc Mầm non đến Trung học cơ sở, trong đó có 33/34 trường đạt chuẩn Quốc gia. Theo kế hoạch, trước ngày 20/8, mọi công tác chuẩn bị cho năm học mới sẽ được thực hiện chu đáo, phù hợp tình hình thực tiễn, đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu dạy và học. Các nhà trường, giáo viên, phụ huynh và các em học sinh trên toàn tỉnh cũng đã sẵn sàng bước vào năm học mới với khí thế sôi động, hào hứng, quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm ngành Giáo dục đã đề ra./.

Phương Duyên- Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc