Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

VNPT huyện Mèo Vạc: Trao giải thưởng của Chương trình “Sinh nhật nóng – Cháy mùa bóng”

17:50, 29/08/2024

Sáng 29-8, Trung tâm kinh doanh VNPT huyện Mèo Vạc tổ chức trao thưởng chương trình “Sinh nhật nóng – Cháy mùa bóng” cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

 Trung tâm kinh doanh VNPT huyện Mèo Vạc trao thưởng chương trình “Sinh nhật nóng – Cháy mùa bóng” cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án số 06/QĐ-TTg của Chính phủ về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2023; thời gian qua, VNPT huyện Mèo Vạc đã tích cực phối hợp với Công an huyện Mèo Vạc, các xã, thị trấn triển khai hòa mạng mới được hơn 2.700 SIM viễn thông công ích (VTCI) cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn; các SIM VTCI được đăng ký chính chủ, đúng thông tin người sử dụng nên có thể sử dụng làm thuê bao định danh cho công dân và được tham gia các chương trình khuyến mại đi kèm của VNPT.

Trong chương trình “Sinh nhật nóng – Cháy mùa bóng”, khách hàng Vàng Mí Tủa, là hộ nghèo, cư trú tại thôn Ha Cá, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc (Hà Giang) đã may mắn trúng giải nhất của chương trình là 1 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5, 5G, 256 GB.

Tin, ảnh: Hà Linh (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc